...

Wednesday, April 11, 2012

Thân Thúy Hà đẹp rạng ngời

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thân Thúy Hà một mình vượt qua những khó khăn của một bà mẹ trẻ nuôi con. Thời gian này, người ta thấy cô chăm chỉ hơn, khi liên tục xuất hiện tại đoàn phim với những vai diễn mới.
Có thể nói, thật khó để vượt qua những cú sốc của cuộc hôn nhân tan vỡ, tuy nhiên Thân Thúy Hà đã làm được điều đó bằng sự chia sẻ sống dành hết tình yêu thương và sự chăm sóc cho con.
Hồng nhan đa truân. Ít ai biết, trước khi trở thành một người mẫu - diễn viên và là hoa khôi danh tiếng, người đẹp sông Tiền này từng có quãng thời gian rất cực khổ của một cô bé mưu sinh phụ giúp gia đình. Người đẹp từng phụ gia đình bằng cách bán trái cây trên quốc lộ.
Ngoài danh vị người mẫu đình đám một thời trên sàn diễn, Thân Thúy Hà còn được biết đến như một diễn viên với nhiều vai diễn hay trong các phim: Ghen, Mảnh vỡ, Lục Vân Tiên, Lâu đài tình ái...
Nhận xét về cựu người mẫu kiêm diễn viên này, stylist Đăng Tuấn nhận xét: "Sự thất bại của hôn nhân không làm cho nhan sắc của cựu người mẫu Thân Thúy Hà đi xuống mà ngược lại, nhan sắc ấy ngày càng rạng rỡ và mặn mà hơn".

0 comments:

Post a Comment