...

Tuesday, April 10, 2012

Tăng Thanh Hà xì tin

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang ráo riết chuẩn bị cho vai diễn mới trong bộ phim 3D của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ban đầu, phim có tên là Chân dài hành động nhưng theo một số nguồn tin, hiện tại, cả ê-kíp đã quyết định thay tên mới cho bộ phim 3D thứ hai của điện ảnh Việt Nam trong vài năm qua. Trong phim, Hà Tăng sẽ cùng siêu mẫu Thanh Hằng phải đối mặt với nhiều cảnh hành động gay cấn. Chính vì vậy, họ đã tốn không ít thời gian luyện tập võ thuật và hình thể trước khi phim chính thức bấm máy.
Trong đời sống riêng, cô Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc phải đối mặt với không ít tin đồn như đang có bầu và đã đính hôn... Tuy nhiên, theo Quang Tuyến, tất cả chỉ là tin vịt: "Từ cuối năm ngoái, Hà luôn xuất hiện một mình tại các event thì mọi người lại cho rằng Tăng Thanh Hà và bạn trai đã chia tay. Bây giờ mọi người lại đồn cô ấy đã đính hôn, cứ như chong chóng vậy. Những chuyện này chỉ làm cho chúng tôi “bỗng dưng muốn khóc” thôi".
Tăng Thanh Hà tranh thủ chụp hình làm kỷ niệm trước khi bắt đầu công việc.
Khi đã vào việc, thái độ của hai người hoàn toàn thay đổi. Cả hai đều nghiêm túc và chuyên tâm với từng cách tạo dáng hoặc nụ cười, nét mặt để phù hợp với yêu cầu từ phía thương hiệu quảng cáo.
Khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu thời trang nữ, cô luôn phải chống chọi với những cơn gió biển và cát bay vào mắt, tuy nhiên với tính chuyên nghiệp của một diễn viên được công chúng yêu mến, Tăng Thanh Hà đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.
Chính tinh thần cầu tiến của Tăng Thanh Hà khiến cả ê-kíp nỗ lực làm việc dưới trời nắng nóng hơn nữa.
Có lẽ sự lăn xả của Hà Tăng bất chấp thời tiết hà khắc là câu trả lời tốt nhất cho những ai đang nghi ngờ cô có thai

0 comments:

Post a Comment