...

Sunday, April 8, 2012

Phong nhũ phì độn

1.Thảo Lê quán quân cuộc thi âm nhạc K4Teen (2010) ra mắt album mà cái người làm trợ lý đi mời nhà báo đến tham dự lại nhắn thế này: "P/s: Có sự góp mặt của Trà Ngọc Hằng" Túm quần lại có thể hiểu: Phải có Trà Ngọc Hằng “người đẹp dòm vzú” thì mấy phóng viên báo chí mới có thêm …động lực đi!
2. Đứng dỏng tai nghe một phóng viên hỏi Elly Trần: "Có phải do bộ ngực của em quá đặc biệt mà đạo diễn mời vào phim này không?". "Em nghĩ cũng có một phần lý do đó, nhưng em sẽ cố gắng đóng thật tốt để khán giả thấy tài năng em không nằm ở ngực!"
3. "Hoàng Oanh sẽ "khủng" hơn cả Thủy Top và Elly Trần?" đó là cái tít của nhiều báo mạng khi đánh giá về người đẹp của cuộc thi Vietnam Next Top Model 2012. Tờ Sức Khoẻ Cuối Tuần giựt tít có hình minh họa của Hoàng Oanh: "Ðàn ông ngắm ngực phụ nữ thường xuyên sẽ sống lâu hơn."

 .....

Một cuộc nghiên cứu khá kỳ lạ do các nhà nghiên cứu người Ðức thực hiện gợi ý rằng, nếu người đàn ông cứ nhìn ngắm cặp ngực của phụ nữ thì sức khỏe của họ sẽ tốt hơn và tuổi thọ của họ sẽ kéo dài thêm nữa. Theo nữ Bác Sĩ Karen Weatherby, chuyên khoa tuổi già và là tác giả của cuộc nghiên cứu này, thì nhìn ngắm cặp nhũ hoa của phụ nữ là một thói quen lành mạnh và bổ ích: “Chỉ cần 10 phút nhìn chăm chú vào bộ phận trời cho đẹp kia của người phụ nữ thì cũng tương đương với cả 30 phút tập thể dục nhịp điệu đấy.” Và hành động này lại có thể kéo dài tuổi thọ của người đàn ông lên thêm 5 tuổi nữa chứ chẳng phải đùa đâu hahahaha....


















0 comments:

Post a Comment