...

Thursday, May 24, 2012

Người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà 9x bán dâm

Người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà bị bắt quả tang đang bán dâm cho đại gia. Người mẫu cao ráo, xinh đẹp này nằm trong đường dây người mẫu, diễn viên, sinh viên chỉ phục vụ đại gia với giá 700 USD-1.000 USD/lượt “tàu nhanh”.

Sáng nay (25-5), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) cho biết, cơ quan này vừa vừa phá một đường dây môi giới mại dâm trên địa bàn Hà Nội, TP HCM và các khu du lịch trên cả nước.

Người mẫu Hồng Hà tường trình vụ việc tại cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 24- 5, tổ công tác C45 phối hợp Công an TP Hà Nội bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tại Khách sạn ở phố Sơn Tây (quận Ba Đình, Hà Nội), đã phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm tại 2 phòng nghỉ của khách sạn. Cùng lúc đó, tại khách sạn M&M (quận 1, TP. HCM) có 1 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Đáng chú ý, một đối tượng bán dâm tại Sơn Tây được xác định là người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà. Cô người mẫu này (tên thật là Hà T. H.,  SN 1989 ở Thái Thụy, Thái Bình) từng tham gia đóng 1 số phim và làm người mẫu cho nhiều tạp chí, nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước.


Gái bán dâm cùng bị bắt với người mẫu Hồng Hà là Trần Huyền Tr. (SN 1988 ở Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Trần Huyền Tr. tại cơ quan công an

Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 1
Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 2
Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 3
Cô gái trẻ Hồng Hà dần dần từng bước tạo dựng cho mình những bước đi vững chắc hơn trong con đường diễn xuất của mình.
Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 4
Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 5
Sở hữu gương mặt ưa nhìn, cộng vóc dáng khá chuẩn mực của một người mẫu, xong bản thân Hà cũng mong muốn rằng, bằng sự đam mê và nỗ lực của chính bản thân.
Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 6
Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 7





















MODEL: HỒNG HÀ

7 comments:

This comment has been removed by the author.

tin tuc hay.
Các bạn ghé vào shop nón Aza của mình tham khảo các mẫu nón mới nhé.
[URL=“http://nonnitphcm.weebly.com/new-products.html”]bán nón nỉ dưa hấu kiểu hàn quốc tại tphcm[/URL] - [URL=“http://nonnitphcm.weebly.com/new-products.html”]ban non ni dua hau kieu han quoc tai tphcm[/url].

tic tuc hay.
Các bạn ghé vào website mình minh nhé. Mình chuyên Bán nón nỉ vành rộng tại TPHCM |Ban non ni vanh rong tai TPHCM . Cám ơn

Post a Comment